บาคาร่าออนไลน์ มือถือ คอนเนอร์โกลด์สันเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการป้องกันของเรนเจอร์สหลังสโมสรไอบร็อกซ์เก็บคลีนชีตที่ 14 ได้

CONNOR Goldson บันทึกสถิติการป้องกันที่น่าทึ่งของเรนเจอร์สด้วยการทำงานหนักและการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งต่างๆหลังจากช่วยสโมสรไอบร็อกซ์รักษาคลีนชีตที่ 14 ของแคมเปญ 2020/21

โกลด์สันและเพื่อนร่วมทีมทำสถิติชนะเลชพอซนาน 1-0 หวุดหวิดในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าลีกนัดที่สองด้วยการโหม่งครึ่งหลังจากอัลเฟรโดโมเรโลสตัวสำรอง

มันเป็นชัยชนะที่ยากลำบากสำหรับทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ด แต่มันก็ขยายการไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ไปถึง 17 นัดและรักษาระดับของพวกเขาในการทำแต้มร่วมกับผู้นำเบนฟิก้า

เรนเจอร์สไม่เสียประตูแม้แต่ประตูเดียวในบ้านตั้งแต่กลับมาเล่นอีกครั้งในเดือนสิงหาคมและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรู้สึกว่าใช้เวลาหลายชั่วโมงในสนามฝึกซ้อมและความแข็งแกร่งในเชิงลึกมีส่วนรับผิดชอบ

“ เรารู้ว่าเราต้องการทั้งสามแต้มและเราได้มันมา” เขากล่าว “เห็นได้ชัดว่าการเล่นในบ้านมันสำคัญสำหรับเรามันยากกว่าถ้าไม่มีแฟน ๆ ในยุโรปผมมีความสุขที่เราได้สามคะแนน

“เราป้องกันได้ดีเนื่องจากการทำงานหนักความมั่นใจเช่นกันเราทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจเห็นได้ชัดว่าในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการวิ่งที่เราดำเนินต่อไปมันทำให้เราตระหนักมากขึ้นว่าเรา (ฝ่ายรับ) กำลังทำอะไรอยู่ ช่วยทีม

“เราลงสนามทุกเกมเพื่อรักษาคลีนชีตเรารู้ดีว่าเราทำได้เพียงประตูเดียวหรือไม่และเราก็ทำได้ดีเสมอ

“เรามีรวมถึงนิโค (คาติค) ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างน่าเสียดายเซ็นเตอร์แบ็คคุณภาพ 5 คนที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มีความสุขฉันเล่นทุกเกมซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ใครก็ตามที่เล่นเรารู้ว่าเราต้องทำได้ดีเพราะ เรามีทางเลือกอื่นผู้เล่นรอเข้ามาแทนที่ “

โกลด์สันแยกบอร์นาบาริซิชแบ็กซ้ายที่ตั้งค่าโมเรลอสเพื่อเป้าหมายของเขาด้วยการครอสชี้เพื่อขอคำชมเป็นพิเศษในตอนท้ายของ 90 นาที

“ ผมคิดว่าเขาใส่คนที่ไม่น่าเชื่อไว้ในครึ่งแรกด้วย” เขากล่าว “เราโชคไม่ดีที่เราไม่ได้อยู่ในจุดจบของพวกเขาเรารู้ดีถึงคุณภาพที่ทั้งเขาและ Tav (James Tavernier) ได้รับและนั่นคือเหตุผลที่เราพยายามดึงพวกเขาทั้งคู่ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

บาคาร่า คืออะไร

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started